Spirits RSS

หลายคนอาจจะเคยคุ้นตากับผู้ชายสวมหมวกทรงสูง บนขวดของ Johnie walker แต่แล้วช่วงไม่กี่อาทิตย์ที่ผ่านมา Johnnie Walker ตัดสินใจเปลี่ยนภาพบนขวดของผู้ชายที่เราคุ้นเคย ให้เป็น "ผู้หญิง" แทน

Read more

Sake is made of three things: water, fermented rice and koji, and while it may sound simple it can be as complex as fine wine.

Read more

วันนี้เราจะมาไขปัญหาคาใจของใครหลาย ๆ คนเกี่ยวกับสาเก ซึ่งเป็นเครื่องดื่มประจำชาติของญี่ปุ่นอย่างที่เรา ๆ เข้าใจกัน

Read more

Christmas is all about loving, sharing, and cheering. Quality food and drinks are under the spotlight. Here are 5 cocktails ideas to show your closest ones how much you care about them.

Read more

ถึง คนรักค็อกเทล, Gin (จิน) ถือเป็นเครื่องดื่มค๊อกเทลที่คลาสสิกที่สุด ถูกผลิตครั้งแรกในประเทศฮอลแลนด์ ซึ่งเกิดขึ้นโดยทหารอเมริกันตั้งแต่ปีก่อน คศ. 1800 เป็นสุราขาวที่ทำมาจากผลจูนิเปอร์เบอร์รี่ (Juniper berries) และสมุนไพรต่างๆ ซึ่งโดยชื่อ Gin (จิน) ก็มาจากชื่อเรียก จูนิเปอร์เบอร์รี่ (genievre) ในภาษาฝรั่งเศส และ WIshbeer ได้นำ 10 จินที่ขายดีที่สุดให้ลูกค้าทุกท่าน ประเทศฟิลิปปินส์ บริโภค Gin (จิน) ถือว่ามากกว่า  22 ล้านลังต่อปี และสำหรับตัว Ginebra San Miguel จินสัญชาติฟิลิปิโน่นี้มีเปอร์เซ็นยอดขายมากกว่า 43% นอกจากนี้ประชากรประเทศสเปน ยังถือว่าบริโภคจินมากที่สุดในโลก คุณรู้หรือไม่?? ว่า London dry gin ไม่ได้มาจากเมืองลอนดอนเท่านั้น London dry เป็นสไตล์หนึ่งสำหรับเครื่องดื่มประเภท Gin โดนถือกำเนิดที่เมืองลอนดอน ลักษณะเด่นจะอยู่ที่ความหลากหลายของรสหวาน

Read more

x

STAY UP TO DATE

Submit your email to get updates on products and special promotions.