Polar Beer คราฟต์เบียร์น้องใหม่มาแรง

Polar Beer คราฟต์เบียร์น้องใหม่มาแรง

“จากความเหน็ดเหนื่อยและความเครียดในเมืองใหญ่ นักดื่ม 2 คนได้คิดค้นเบียร์สูตรลับ ขจัดความเครียดนามว่า POLAR BEER หรือ การผจญภัยชิวๆของน้องหมีในเมืองกรุงฯ”

จุดเริ่มต้น

ย้อนกลับไปประมาณปี  2556 พวกเราชอบที่จะออกไปตระเวณตามร้านเหล้าในกรุงเทพ ซึ่งรวมถึงร้านคราฟท์เบียร์ด้วย แม้ว่าตอนนั้นจะไม่มีคราฟท์เบียร์เยอะเท่าตอนนี้ แต่เราก็ค่อนข้างตื่นเต้นกับความหลากหลายของเบียร์ในเวลานั้น ซึ่งเราได้ลองชิมทั้ง เพลเอล ไอพีเอ หรือแม้กระทั่งวิทเบียร์ ซึ่งเราก็ชอบมันมากทีเดียว อย่างไรก็ตาม หลังจากลองไปร้านคราฟท์เบียร์เป็นร้านที่ 2 หรือ 3 ในคืนเดียวกัน คือเราก็พึ่งจะรู้สึกว่าเรากินเบียร์ที่เราเคยชอบไม่ค่อยลง ไม่ใช่เพราะว่าแบบรสชาติไม่ดีหรือว่าอะไร แต่ว่าบางครั้งเรารู้สึกว่ามันหนักหรือแบบเลี่ยนเกินไป ทำให้คิดขึ้นมาได้ว่าสำหรับวันที่เหนื่อยและเครียดแบบนั้น สิ่งที่เราอยากได้คือเบียร์ที่มีความเป็นเบียร์และสามารถผ่อนคลายเราได้ นี่เองที่เป็นจุดเริ่มต้นของเราในการทำ POLAR BEER 

POLAR BEER

เบียร์ของเรา

POLAR BEER คือเบียร์ที่แสดงคอนเซปป์ของเบียร์เย็นสดชื่น ซึ่งเราได้รวมวิทเบียร์สไตล์เบลเยี่ยมแบบดั้งเดิมเข้ากับวัตถุดิบที่แสดงตัวตนของความเป็นคราฟท์ ทำให้ได้รสชาติที่ นุ่ม ลื่น สดชื่น สไตล์สายชิว ซึ่งเบียร์ตัวนี้ เราไม่ได้กรอง หรือพาสเจอไรซ์เลย เพราะเราอยากที่จะคงรสชาติความสดใหม่ รวมถึงกลิ่นแบบซิตรัสของส้มและเกรปฟรุตเอาไว้ เพื่อที่จะได้ลื่นสุดๆ นอกจากนี้ด้วยปริมาณแอลกอฮอล์ที่ไม่แรงมากที่ 4.8% ทำให้เบียร์ตัวนี้เหมาะที่จะดื่มในทุกช่วงเวลาของวันหรือจะดื่มเพื่อล้างปากระหว่างกินข้าวก็เหมาะมากเลยทีเดียว

POLAR BEER WITH GLASS

Craft & Draught?

Craft & Draught ถือเป็นคอนเซปป์ที่แทนพวกเราในตลาดนี้ พวกเรามองว่าคราฟท์เบียร์มีมากมายในตลาด ไม่ใช่แค่คราฟท์เบียร์นำเข้าจากนานาชาติเท่านั้น แต่รวมถึงไทยคราฟท์เบียร์ด้วย พวกเราเองก็ถือเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายไทยคราฟท์เบียร์เช่นเดียวกัน แต่เรามองว่าสิ่งที่ทำให้เราต่างจากคนอื่นในตลาดนิดหน่อยน่าจะเป็นการที่ เราเน้นการเสิร์ฟคราฟท์เบียร์ที่สดใหม่เป็นพิเศษและเน้นในการสนับสนุนเบียร์ที่เกิดขึ้นจากชุมชน จากตามร้านค้า เพราะเรามองว่าสิ่งนี้เสน่ห์อย่างหนึ่งของคราฟท์เบียร์ที่ยังมีไม่มากนักในปัจจุบัน สำหรับ POLAR BEER แล้ว เรามองว่ามันเป็นหนึ่งในเบียร์ของกรุงเทพฯ

POLAR BEER GIFT SET


Leave a comment

x

STAY UP TO DATE

Submit your email to get updates on products and special promotions.