ร้อนนักต้องพักอาบน้ำ + จิบเบียร์เย็นๆ ให้ชื่นใจ แล้วไปต่อ!

ร้อนนักต้องพักอาบน้ำ + จิบเบียร์เย็นๆ ให้ชื่นใจ แล้วไปต่อ!

ภาพจาก snask

 

ร่ำลือกันว่าการได้จิบเบียร์เย็น ๆ ระหว่างอาบน้ำอุ่นหลังจากเหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้ามาทั้งวันนั้นเป็นอะไรที่ฟินสุดยอด และสำหรับบางคนคงเรียกได้ว่าเป็นประสบการณ์เล็ก ๆ ที่คุ้มค่าอย่างหนึ่งของการมีชีวิตอยู่ ถึงขั้น “ซึ้ง” หรือไม่ก็ “บรรลุ” กันเลยทีเดียว (ไม่ได้โม้นะ J) ในตอนนี้แม้ว่าเรายังไม่มีคำอธิบายทางวิทยาศาสตร์ที่ดีพอมาเล่าให้ฟังถึงสาเหตุของความรู้สึกดีงามพระรามเก้ารัชดาที่ว่ามา แต่เรื่องที่ดูเหมือนจะเป็นความรู้สึกสากลของคนทั่วโลกแบบนี้ย่อมนำมาสู่แนวคิดและสิ่งประดิษฐ์ที่ตอบโจทย์ขึ้นมาในที่สุด

วันนี้เราขอแนะนำให้รู้จักกับ “เบียร์อาบน้ำ” หรือ “Shower Beer” ผลงานสุดเจ๋งที่เป็นความร่วมมือระหว่างโรงผลิตเบียร์ PangPang จากสวีเดนและครีเอทีฟเอเจนซี่ชื่อดังอย่าง Snask

 

ภาพจาก pilsen

 

Shower Beer เป็นคราฟต์เบียร์เล็กพริกขี้หนูประเภทหมัดหนัก โดยเป็นสไตล์เพลเอลที่มีรสติดหวานแต่มีระดับแอลกอฮอล์สูงถึง 10% ทั้งที่บรรจุอยู่ในขวดขนาดเพียง 180 มิลลิลิตร หรือราวครึ่งหนึ่งของเบียร์ขวดเล็กทั่วไปเท่านั้นเอง สาเหตุที่ผู้ผลิตตัดสินใจออกแบบมาในลักษณะแบบนี้ก็เพราะว่าเขาต้องการให้ผู้ดื่มได้ “จบงาน” แต่ละขวดอย่างรวดเร็ว ก่อนที่บรรดาสบู่แชมพูและไอน้ำจะเข้าไปผสมปนเปกับเบียร์จนเสียรสนั่นเอง

แหม ช่างฉับไวสมกับวิถีชีวิตคอเบียร์เมืองใหญ่จริงเชียวพ่อคุณ

 

ภาพจาก snask

 ที่น่าสนใจอีกอย่างคือนาย Fredrik Tunedal ผู้ก่อตั้งโรงเบียร์นี้ยังแนะนำด้วยว่าเบียร์นี้สามารถนำมาใช้นวดผมได้ดีอีกด้วย แต่เราว่าถ้าเป็นเราเอง เบียร์ขวดนี้คงไม่เหลือไว้ใช้ทำแบบนั้นแน่ล่ะ

เพิ่มเติม: ถึงแม้ว่าเบียร์อาบน้ำจะขายหมดอย่างรวดเร็วภายในไม่กี่นาทีที่วางตลาดสวีเดนก็ตาม ผู้ผลิตประกาศว่าแบตช์ที่สองจะตามมาในไม่ช้า และจะวางขายในสหราชอาณาจักรไปจนถึงสหรัฐอเมริกาด้วยคอยตามกันไว้ให้ดี

ว่าแต่ตอนนี้ร้อนจังขอตัวไปอาบน้ำสักครู่นะทุกคน J

แต่ถึงแม้ว่าเจ้าเบียร์ตัวนี้จะยังไม่เข้ามาในไทยก็ตาม เรามาอุ่นเครื่องด้วยการดื่มเบียร์ขวดเล็ก ระหว่างอาบน้ำกันดีกว่า

https://www.wishbeer.com/th/mini bottle


7 comments

  • No author

    Hi, I read your blogs regularly. Your writing style is witty, keep up the good work!
    http://studypoints.eu

  • No author

    Do you have a spam problem on this blog; I also am a blogger, and I was curious about your situation; we have developed some nice methods and we are looking to trade methods with other folks, please shoot me an email if interested.

  • No author

    I am really loving the theme/design of your blog. Do you ever run into any internet browser compatibility problems? A few of my blog readers have complained about my website not operating correctly in Explorer but looks great in Opera. Do you have any ideas to help fix this issue?
    http://studypoints.eu

  • No author

    You’re so awesome! I do not believe I have read through anything like this before. So great to discover somebody with original thoughts on this issue. Really.. many thanks for starting this up. This web site is one thing that’s needed on the internet, someone with a little originality!
    http://helpfultip.eu

  • No author

    Why users still use to read news papers when in this technological world everything is presented on net?
    http://financehint.eu

Leave a comment

x

STAY UP TO DATE

Submit your email to get updates on products and special promotions.