Beer Calendar สิ่งที่คนรักเบียร์ไม่ควรพลาด

Beer Calendar สิ่งที่คนรักเบียร์ไม่ควรพลาด

Advent Calendar คืออะไร?

ในศาสนาคริสต์นั้น ผู้คนทั้งหลายต่างก็เฝ้ารอคอยการมาถึงของ วันคริสต์มาสต์นั้นเอง ซึ่งเมื่อถึงต้นเดือนธันวาคมแล้วก็หมายถึงว่าวันคริสต์มาสก็ใกล้พวกเขาเข้ามาเรื่อยๆนั้นเอง ดังนั้น Advent Calendar จึงได้เกิดขึ้นมาในช่วงประมาณ 1000 กว่าปีมาแล้ว 

christmas

Advent Calendar คือ ปฏิทินที่จะนับถอยหลังไปสู่วันคริสต์มาส โดยส่วนใหญ่แล้วจะเป็น 24 วัน โดยเริ่มนับถอยหลังตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม ไปจนถึง วันที่ 24 ธันวาคม ซึ่งปฏิทินนี้จะไม่เหมือนกับปฏิทินปกติ เนื่องจากจะเป็นปฏิทินที่มักจะมีของใส่ไว้ตามตัวเลขตั้งแต่ 1-24 และการนับถอยหลังทำโดยการ แกะตัวเลขนั้นออกแล้ว ทำการหยิบของข้างในออกมารับประทาน วันละชิ้นนั้นเอง โดยส่วนใหญ่แล้ว Advent Calendar นี้ข้างในจะเป็น ช๊อคโกแลต ซึ่งเป็นเหมือนการกระตุ้นให้เด็กๆมาร่วมในการนับถอยหลังกันด้วย ความสนุกก็คือเราไม่สามารถรู้ได้เลยว่าในวันนั้นเราจะได้ขนมหรือช๊อคโกแลตอะไรมาทาน หรือ มีรสชาติเป็นอย่างไร ซึ่งเป็นสิ่งที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก และชาวคาธอลิคนั้นทำกันแทบทุกคน

Beer Calendar

รู้อย่างนี้แล้วคงอยากเล่นกันบ้างใช่ไหมละ?

ไม่ต้องกลัวสำหรับผู้ใหญ่ที่อาจจะไม่ชอบทานขนมเหมือนเด็กๆอีกแล้ว ทาง wishbeer เราก็ได้ตระหนักถึงความสนุกนี้เช่นกัน โดยเราได้ทำ Wishbeer Advent Calendar ขึ้นมาเช่นกัน เพื่อที่จะให้พวกเราทุกคนได้ร่วมสนุกกับเทศกาลนี้กัน โดยทางเราไม่ได้ใส่ขนมแน่นอน! สิ่งที่พิเศษคือ Advent Calendar ของเราจะประกอบไปด้วยเบียร์ทั้งหมด 24 ขวด และบรรจุในลังไม้ที่เราออกแบบมาอย่างสวยงาม น่าสะสมเป็นอย่างมาก และเบียร์ 24 ขวด ที่เราเลือกใส่ไปให้นั้นจะประกอบไปด้วยเบียร์จากหลากหลายประเทศหลากหลายสไตล์ รวมไปถึง เบียร์พิเศษที่มีเฉพาะช่วงเทศกาลอีกด้วย รับรองว่าทุกท่านจะมีวามสุขที่ได้ร่วมเล่น Advent Calendar กับเราอย่างแน่นอน กลับบ้านมาหลังจากทำงานเหนื่อยๆ เปิดกล่องนับถอยหลังหยิบเบียร์ออกมาและดื่มมันคงจะเป็นอะไรที่สดชื่นและมีความสุขไม่น้อย 

Wishbox


Leave a comment

x

STAY UP TO DATE

Submit your email to get updates on products and special promotions.