ใช้ชีวิตอย่างโจรสลัดไปกับเบียร์ Pirate Life!

ใช้ชีวิตอย่างโจรสลัดไปกับเบียร์ Pirate Life!

Pirate Life เป็นเบียร์น้องใหม่ที่เพิ่งเข้ามาในประเทศไทยไม่นานมานี้ แต่กลับได้รับความนิยมสูงขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากรสชาติและเอกลักษณ์ของเบียร์พวกเขานั้นเอง หลายๆท่านคงได้ลองดื่มเบียร์ของพวกเขาแล้ว แต่ถ้าหากยังละก็ไปตามลิงค์นี้ได้เลยครับ >>คลิ้กตรงนี้

เอาละมาเข้าเรื่องกันดีกว่า วันนี้เราอยากจะมาแนะนำให้ทุกท่านได้รู้จักกับ Pirate Life มากยิ่งขึ้น เนื่องด้วยเบียร์ของพวกเขานั้น กำลังเป็นที่นิยมไปทั่วโลกเลยแหละ ด้วยตัวของเว๊บ ratebeer.com เองก็ ให้คะแนนเบียร์ของพวกเขาสูงแทบจะทุกตัวเลยทีเดียว 

Pirate Life นั้นเป็นเบียร์ที่มาจากประเทศออสเตรเลีย และจุดมุ่งหมายในการก่อตั้งของพวกเขานั้นคือการที่อยากให้คนทั่วโลกได้ดื่มเบียร์ที่มีคุณภาพสูง และความฝันของพวกเขานั้นเริ่มเป็นจริงไปขึ้นเรื่อยๆหลังจากเบียร์ของพวกเขานั้นกำลังกระจายไปสู่งประเทศต่างๆเรื่อยๆ 

สิ่งที่ทำให้เบียร์ของพวกเขานั้นเเตกต่างจากของที่อื่นคือ เบียร์ทุกตัวที่ผลิตออกมาต้องมีรสชาติเหมือนเดิม มีความสม่ำเสมอ ไม่ใช่ล๊อตแรกอร่อย ล๊อตต่อมารสชาติเปลี่ยน (ซึ่งอันนี้เป็นปัญหาใหญ่ ของคราฟต์เบียร์เเทบจะทุกยี่ห้อ) ซึ่ง Pirate Life ให้ความสำคัญกับตรงนี้มาก พวกเขายึดหลักว่า "Consistency is a king" หรือ " ความสม่ำเสมอนั้นสำคัญที่สุด"

เบียร์แต่ละตัวของพวกเขานั้นเรียกได้ว่ามีเอกลักษณ์ที่แตกต่างจากเจ้าอื่นเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นสีกลิ่นรสชาติ ที่เมื่อดื่มไปแล้วก็จะรู้สึกราวกับว่าไม่เคยได้ดื่มที่ไหนมาก่อน นอกจากนี้พวกเขายังได้ไปร่วมทำเบียร์กับ แบรนด์ชื่อดังจาก USA อย่าง Ballast Point มาแล้วด้วย ซึ่งในอนาคตไม่แน่ว่าอาจจะมีการผลิตกับเจ้าอื่นๆอีกต่อไปอย่างแน่นอน

นอกจากเบียร์ที่มีขายทั่วไปของพวกเขาแล้ว Pirate Life นั้นชอบที่จะทำสิ่งแปลกๆ ลองสูตรใหม่ๆอยู่เสมอ เพื่อให้ได้เบียร์ที่ดีที่สุดออกมาเสมอ อย่างล่าสุดพวกเขาได้ผลิต Pirate Life Barrel Aged Strawberry IIPA ขึ้นมาซึ่งผลิตออกมาในจำนวนที่น้อยมากๆ เรียกได้ว่าเป็น แรร์ไอเทมเลยทีเดียว ว่ากันว่าในเอเชียนั้นมีเพียงแค่ 2 ถังเท่านั้น! 

จากเหตุผลข้างต้นนั้นแหละ ที่ทำให้เบียร์ของพวกเขาได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก และกำลังได้รับความนิยมสูงขึ้นเรื่อยๆไปยังทั่วโลก หากใครยังไม่เคยลองดื่มละก็แนะนำให้ลองเดี่ยวนี้่เลย! รับรองว่าคุณจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน! นอกจากนี้ทางเราก็จะพยายามนำเบียร์ของพวกเขาเข้ามาให้ทุกท่านได้ดื่มได้ชิมอย่างมากที่สุด เท่าที่เราจะหาได้ ซึ่งบอกไว้ก่อนว่าตัว Limited Edition ของ Pirate Life นั้นมีจำนวนน้อยมากๆ แต่เราจะหามาเพื่อให้ทุกท่านได้ดื่มได้ชิมกัน! ติดตามเราได้เลยทั้งใน Line: @wishbeer และ Facebook: Wishbeer ได้เลย


Leave a comment

x

STAY UP TO DATE

Submit your email to get updates on products and special promotions.